เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

ข่าวกีฬา นิวคาสเซิ่ล เริ่มสนใจลงสนามแย่งเซ็นสัญญากับนักเตะ

ข่าวกีฬา นิวคาสเซิ่ล เริ่มสนใจลงสนามแย่งเซ็นสัญญากับนักเตะ

 

ข่าวกีฬา นิวคาสเซิ่ล มีรายงานว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจที่จะซื้อ ติโม แวร์เนอร์ จากฝันร้ายของเขาที่ เชลซี แวร์เนอร์ย้ายมาร่วมทีมสิงโตน้ำเงินด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์เมื่อสองปีก่อนจาก แอร์เบ ไลป์ซิก แต่หลังจากนั้นก็ต้องดิ้นรนเพื่อปรับตัวเข้ากับเกมรุกของทีมสิงโตน้ำเงิน เป็นครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ด และตอนนี้ก็อยู่ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล บอสคนปัจจุบัน

ทูเคิ่ล ถึงกับซื้อ โรมิโอ ลูกากู ด้วยค่าตัว 98 ล้านปอนด์เมื่อปีที่แล้ว โดยหมดศรัทธาในตัว แข้งทีมชาติเยอรมนีในฐานะกองหน้าหมายเลข 1 ของเขา แต่ถึงแม้ดาวเตะชาวเบลเยียมจะตกชั้นไปเล่นแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน

 

9

 

แต่ แวร์เนอร์ ก็ยังคงไม่อยู่ในความโปรดปรานของสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนนี้ตามรายงานของ Bild สื่อเยอรมัน นิวคาสเซิ่ลกําลังชั่งใจที่จะมอบโอกาสครั้งที่สองให้กับดาวเตะวัย 26 ปีใน พรีเมียร์ลีก ที่มีความสนใจจากสโมสรเก่าของเขาด้วย

เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อนาคตของ แวร์เนอร์ ยังคงน่าสงสัยยิ่งกว่าเดิม และเขายอมรับว่าเขาสามารถ ‘มีความสุขได้ทุกที่’ ‘มันยากที่จะพูด’ เขากล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเมื่อถูกถามว่าจําเป็นต้องมีการเจรจาที่ชัดเจนหรือไม่ ‘สิ่งแรกเลยคือสิ่งที่สําคัญที่สุดคือผมมีความสุข ผมมีความสุขเมื่อได้ลงเล่นและทําประตู นั่นคือความจริง นั่นคือสิ่งที่ผมควรดูแล

และเรื่องอื่นๆ ก็จะเกิดขึ้น’เมื่อถูกถามว่าจะพบความสุขที่เชลซีได้หรือไม่เขาตอบอย่างแหลมคมว่า ‘ผมมีความสุขทุกที่’ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ถูกคาดหวังจากแวร์เนอร์ สําหรับเยอรมนีบ้านเกิดของเขาความคิดเห็นของเขาทําให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์จากเจ้านายทูเคิ่ล ที่บอกว่าแวร์เนอร์ควรพอใจที่จะเล่นให้สิงโตน้ำเงิน’ผมแปลกใจมากๆ ที่ผมคงจะมีความสุขมากๆ

 

ขอบคุณข่าว :  www.betbullcasino.com
สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportspark.net