Site Overlay

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกลีก คัพ อย่างไรบ้างมาดูกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกลีก คัพ อย่างไรบ้างมาดูกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะลิเวอร์พูล แชมป์ลีกคัพ 3-2 จะดุเดือดแค่ไหน ?

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะลิเวอร์พูล แชมป์ลีกคัพ 3-2 ในเกมที่ดุเดือดเมื่อวันพฤหัสบดี โดยขึ้นนำถึง 3 ครั้งก่อนจะเข้าถึงรอบ ก่อนรองชนะเลิศ

แมนซิตี้วันนี้ นาธาน อาเก้ กองหลังโหม่งประตูชัยในนาทีที่ 58 หลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตีเสมอได้หนึ่งนาทีหลังจากที่ ริยาด มาห์เรซ คืนความได้เปรียบให้กับซิตี้ ในช่วงต้นครึ่งหลัง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Erling Haaland ยิงประตูที่ 24 ของฤดูกาลในทุกรายการเพื่อให้ แมนซิตี้ ล่าสุด นำหน้าในนาทีที่ 10 ที่ Etihad Stadium แต่ Liverpool ตอบโต้ในวันที่ 20 เมื่อ Fabio Carvalho เคาะบอลของ James Milner เพื่อให้การเคลื่อนไหวที่ไหลลื่น

มันเป็นอีกเกมที่รวดเร็ว ระหว่างสองคู่แข่ง ที่แย่งชิงตำแหน่ง แชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว และเป็นอีกครั้งที่ซิตี้ จบอันดับสูงสุด

Pep Guardiola โค้ชของเมืองและ Juergen Klopp คู่หูของเขาเลือกทีมที่แข็งแกร่ง ในเกมแรกของพวกเขา ตั้งแต่ฤดูกาลในประเทศหยุดชั่วคราว สำหรับฟุตบอลโลก

ข่าวฟุตบอล เจ้าภาพเริ่มเล่นหกคน ที่เล่นในกาตาร์ แม้ว่าจูเลียน อัลวาเรซกองหน้า จะไม่อยู่ในขณะที่เขา ยังคงอยู่ในอาร์เจนตินา เพื่อฉลองชัยชนะของประเทศ

ฮาแลนด์ดูสดชื่น จากช่วงพักยาวเนื่องจาก นอร์เวย์ไม่ผ่านเข้ารอบ และนอกเหนือจากความโหดเหี้ยม ต่อหน้าเป้าหมายแล้ว เขายังมีส่วนอย่างมาก ในการสร้างเกมให้กับทีม สร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้กับโคล พาลเมอร์ แต่เขาก็ตัดโอกาส ยิงออกไปได้กว้างดี

ฮาแลนด์ไม่มีปัญหาดังกล่าว เมื่อได้โอกาสเคลียร์ลูกแรก เหยียดขาซ้ายส่งลูกครอสของเควิน เดอ บรอยน์เข้าไปตุงตาข่าย

การป้องกันพื้นที่ปิดลง และปล่อยให้ลิเวอร์พูลผ่านพื้นที่ของพวกเขา และตีเสมอผ่านคาร์วัลโญ่

ฝ่ายของกวาร์ดิโอลา ดูมีแนวโน้มที่จะทำประตูได้อีกครั้ง และทำได้ไม่นานหลังจากช่วงพักครึ่ง มาห์เรซควบคุมบอล ผ่านบอลจากโรดรีด้วยเท้าข้างเดียว และยิงต่ำเข้าตาข่ายด้วยอีกข้าง

อย่างที่มักจะเกิดขึ้น ในช่วงไม่กี่ปีหลังของการแข่งขัน ลิเวอร์พูลกลับมาได้ตรงและดาร์วิน นูเนซวิ่งทะลุลงมาทางปีกซ้าย เพื่อสกัดบอลและส่งข้ามไป ให้ซาลาห์แตะเข้าไป

ในศึก ลิเวอร์พูล vs แมนซิตี้ อย่างไรก็ตามซิตี้จะไม่แพ้ใคร และขึ้นนำเป็นครั้งสุดท้าย โหม่งลูกเปิดจากเดอ บรอยน์

สามารถติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับ แมน ซิตี้ 2022 ได้ที่ : ข่าวกีฬาต่างประเทศ

เรียบเรียง BOMEBAMB