เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-Football-News

ติดตามทุกเรื่องราว พรีเมียร์ ลีก 2023 อัปเดตข่าวสารใหม่ก่อนใคร ที่แฟนบอลห้ามพลาด

พรีเมียร์ ลีก 2023 การแข่งขันที่ใหญ่ที่สุด อังกฤษ กับเรื่องราวที่น่าสนใจ ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างรอคอย ติดตามข่าวสารกันมากที่สุด

พรีเมียร์ ลีก 2023 หรือที่เราเรียกกันว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นหนึ่งในลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยม และมีการแข่งขันสูงที่สุดในโลก และมีอายุเก่าแก่สุด ๆ ซึ่งเริ่มก่อตั้งขึ้นมาในปี 1992 เลยทีเดียว

ยิ่งตอนนี้การแข่งขัน เปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2023 เรียกได้ว่าดุเดือดเข้มข้นสุด ๆ และมีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน 20 สโมสร ทำให้แฟนบอลจากทั่วทั้งโลก ต่างให้ความสนใจการแข่งขันนี้ ไม่แพ้การแข่งขันฟุตบอลโลกเลยทีเดียว

และสำหรับวันนี้เราจะมา อัพเดทฟุตบอลล่าสุด เกี่ยวกับการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก 2023-2024 ให้แฟนบอลทุกคนได้ติดตามกัน ว่าในตอนนี้มีข่าวสารวงใน และข่าวสารวงนอกเรื่องไหนน่าสนใจบ้าง รวมไปถึงโปรแกรมการแข่งขัน ตาราง พรีเมียร์ลีก 2023 2024 ให้แฟนบอลได้ติดตามกันอีกด้วย

พรีเมียร์ ลีก 2023 ทีมที่เข้าแข่งขันในปีนี้ มีทั้งหมดกี่ทีม และมีทีมไหนน่าสนใจบ้าง ?

พรีเมียร์ ลีก 2023

ก่อนที่เราจะไปติดตาม ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2023 ล่าสุด 2565 โปรแกรมการแข่งขันต่าง ๆ เรามาดูกันก่อนดีกว่า ทีมที่ลงแข่งขันในปีนี้ มีทั้งหมดกี่ทีม และทีมไหนบ้างที่น่าสนใจมากที่สุดในปีนี้ ที่อาจจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ไปครอบครอง

ในฤดูกาลแข่งขันในปีนี้ ยังคงมีทีมที่เข้าร่วม 20 ทีมเหมือนเดิม ซึ่งได้แบ่งออกเป็น 17 ทีม ที่เป็นชุดเดิมที่เคยลงแข่งขัน ในฤดูกาลแข่งขันที่ผ่านมาและมีอีก 3 ทีม ที่ได้เลื่อนขึ้นมาจากการแข่งขัน อีเอฟแอลแชมเปี้ยนชิป ได้แก่ทีม ฟูลัม ที่เคยตกชั้นไป 1 ปี

ทีมบอร์นมัท ที่เคยตกชั้นไป 2 ปี และทีมสุดท้ายนอตทิงแฮมฟอเรสต์ ที่ตกชั้นไปนานถึง 23 ปี เลยทีเดียว ซึ่งทีมสโมสรอย่างฟูลัมและบอร์นมัท ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาจากการเป็นแชมป์ และรองแชมป์ในการแข่งขัน อีเอฟแอลแชมเปี้ยนชิป

ส่วนทางด้านทีมนอตทิงแฮมฟอเรสต์ ได้เลื่อนขึ้นมาจากการชนะการแข่งขัน แชมเปียนชิป เพลย์ออฟ ในนัดชิงชนะเลิศในครั้งนี้นั้นเอง แต่อย่างไรก็ตาม โปรแกรมพรีเมียร์ลีก ในปีนี้ทีมตัวเต็งเราก็ต้องยกให้ กับทีมอาร์เซนอลและทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้เลยค่ะ

อัปเดต ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก 2023 ในปีนี้มีทีมไหนบ้างที่ติดอยู่ใน 5 อันดับ ทีมที่มีคะแนนสะสมเยอะที่สุด

สำหรับคอบอลที่ติดตาม การแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันนี้เรามีตาราง คะแนน พรีเมียร์ ลีกมาให้แฟนบอลได้ติดตามกันด้วย หลังจากการแข่งขันเมื่อวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมาที่ทีม เรือใบสีฟ้า ที่คุมทีมโดยกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่ได้เจอกับทีมคู่ปรับอย่าง อาร์เซนอล ส่วนผลในการแข่งขันในครั้งนี้ จบไปด้วยสกอร์ 4 – 1 ทำให้ทีมเรือใบสีฟ้าได้คะแนนมาเก็บสะสมเพิ่ม 3 คะแนน ได้สำเร็จอีกด้วย และตอนนี้มีทีมไหนบ้างที่มี คะแนน ฟุตบอล สะสมมากที่สุด 5 อันดับ ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

พรีเมียร์ ลีก 2023

  • อันดับที่ 1 ทีมอาร์เซนอล ลงแข่งขัน 33 นัด มีคะแนนสะสม 75 คะแนน
  • อันดับที่ 1 ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงแข่งขัน 31 นัด มีคะแนนสะสม 73 คะแนน
  • อันดับที่ 1 ทีมนิวคลาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน 32 นัด มีคะแนนสะสม 62 คะแนน
  • อันดับที่ 1 ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงแข่งขัน 31 นัด มีคะแนนสะสม 60 คะแนน
  • อันดับที่ 1 ทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ลงแข่งขัน 33 นัด มีคะแนนสะสม 54 คะแนน

อัปเดตทุกการแข่งขัน ตารางพรีเมียร์ลีกวันนี้ มีทีมไหนลงแข่งบ้าง ที่แฟนบอลต้องมาติดตาม

การแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในปีนี้เรียกได้ว่าใกล้เข้าสู่ รอบสุดท้ายแล้วทำให้การแข่งขัน ในแต่ละรอบดุเดือดเข้มข้นสุด ๆ ทำให้คอบอลแบบเรา ต้องติดตามอัปเดตทุกการแข่งขัน กันแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม และในวันนี้เราก็เลยอยากจะมาเอาใจทุกคน เพราะเราได้รวบรวม ตาราง แข่ง พรีเมียร์ลีก มาให้แฟนบอลได้ติดตามกัน มีทีมไหนเจอกับทีมอะไรบ้าง รับรองเลยค่ะว่าทุกคน จะไม่พลาดการแข่งขันพรีเมียร์ลีก สุดมันในรอบนี้อย่างแน่นอน

พรีเมียร์ ลีก 2023

อัปเดตตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมไหนเจอกับทีมอะไรบ้าง ?

เสาร์ 29 เม ษา ยน 2023

  • คริสตัล พาเลซ เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เวลา 18:30 น.
  • เบรนท์ฟอร์ด เจอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เวลา 21:00 น.
  • ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน เจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน เวลา 21:00 น.

อาทิตย์ 30 เมษายน 2023

  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เวลา 20:00 น.
  • เอเอฟซี บอร์นมัธ เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เวลา 20:00 น.
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอกับ แอสตัน วิลล่า เวลา 20:00 น.
  • ฟูแล่ม เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เวลา 20:00 น.
  • ลิเวอร์พูล เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เวลา 22:30 น.

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก 2023

จบกันไปแล้วกับเรื่องราวที่น่าสนใจ โปรแกรมพรีเมียร์ลีก 2023 ที่เราเอามาฝากทุกคนในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นตารางคะแนนสะสม โปรแกรมการแข่งขันนัดต่าง ๆ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าสนใจ ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก และสำหรับครั้งหน้าพวกเรา จะมีเรื่องราวที่น่าสนใจ เกี่ยวกับฟุตบอลเรื่องไหน มาฝากทุกคนกันอีก สามารถเข้ามาติดตามเพิ่มเติม ที่ช่องทางเว็บไซต์ของเราได้เลย รับรองเลยค่ะว่าเราจะอัปเดต ทุกเรื่องราวที่น่าสนใจ ให้ทุกคนได้ติดตาม ดู บอล กันตลอด 24 ชั่วโมง ที่แฟนบอลต้องไม่พลาดเลย

เรียบเรียงโดย : Sunflower