เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

คาริม เบนเซม่า ทำแฮตทริก พา Real Madrid ชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1

คาริม เบนเซม่า ทำแฮตทริก ในช่วงครึ่งหลัง พาทีมเข้ารอบรอง

คาริม เบนเซม่า ทำแฮตทริก ในครึ่งเวลาหลัง ได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ เรอัลมาดริด สร้างไฟต์แบ็คอันเร้าใจ ที่เบอร์นาเบวที่อึกทึก เพื่อผ่านเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ประตูในครึ่งแรกของ Kylian Mbappe ทำให้ PSG เป็นผู้นำรวมสองประตู ที่สมควรได้รับ และดูเหมือนว่า จะทำให้ทีมของ Mauricio Pochettino อยู่ในเส้นทางที่ดี ในช่วงแปดปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ความผิดพลาดของ Gianluigi Donnarumma นายทวาร PSG ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เป็นตัวเร่ง ให้เกิดการโต้กลับ อย่างน่าทึ่ง โดยเบนเซม่า กลับมาบ้านหลังจาก ที่นายทวาร ชาวอิตาลีงุ่มง่าม ในการครองบอล
การขับเคลื่อนของ ลูก้า โมดริช และการจ่ายบอล ที่สลับซับซ้อน ทำให้เบนเซม่าตกเป็นรอง ในขณะที่เขาเสมอกับ PSG ที่กำลังตื่นตระหนก อย่างเห็นได้ชัด และในขณะที่ทีมเยือน พยายามจัดกลุ่มใหม่ นักเตะวัย 34 ปีก็เตะบอล ไปที่มุมขวาล่าง ในไม่กี่วินาที หลังจากเพิ่งออกสตาร์ท
จนกระทั่งข้อผิดพลาดของ Donnarumma PSG ถูกควบคุมอย่างสมบูรณ์

มาร์โก แวร์รัตติ เล่นได้ดี ในตำแหน่งมิดฟิลด์ ขณะที่เนย์มาร์ และลิโอเนล เมสซี่ทำงานกัน ในตำแหน่งที่อันตราย ขณะที่เจ้าบ้าน พยายามดิ้นรน เพื่อควบคุมคู่ต่อสู้ ที่คล่องแคล่วกว่า

คาริม เบนเซม่า ทำแฮตทริก

ไม่ว่าจะด้านใด าม พร้อม คืน นี้ ของนักเตะวัย 23 ปีได้กดดันแนวรับของ Real โดยทำประตู ได้ถูกต้องถึงสองครั้ง ที่ไม่ให้ล้ำหน้า แต่กลับแสดงสัญชาตญาณ การไล่ล่าของเขา

โปรดติดตาม ข่าวฟุตบอล และ ข่าวกีฬา ได้ที่นี่ที่เดียว @UFA-X10