เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

ข่าวบอล Boudewijn Zenden ปีกจอมลุย ขาไม่หลุดไม่หยุดวิ่ง เกมรุกสนุกบุกแหลก เกมรับไม่แตกไม่เลิกตาม

 

 

 

ข่าวบอล Boudewijn Zenden เป็นนักเตะตำแหน่งปีก ที่ผมมองว่า เหมาะกับตำแหน่งปีก ในระบบ 4-3-3 ในบอลสมัยใหม่อย่างแท้จริง เพียงแต่ความสามารถเฉพาะตัว อาจไม่ได้พริ้วไหวดั่งสายน้ำ แต่ไสตล์และคุณลักษณะในการเล่น เป็นปีกที่มีจุเด่นการเล่นแบบเกมรับได้ในตัวเอง เพราะเจ้าตัวเล่นได้ทั้งใน ระบบแบ็คด้วย

ข่าวบอล ต้องบอกว่า เป็นปีกซ้ายจอมลุย ประเภทไฮบริดคนแรกๆ ในวงกาดดดเด่นในเกมรับ ได้ในตัวคนเดียว แต่ในเกมรุกอาจจะไม่เด่นเท่ากับสายลากเลื้อยเต็มตัว ซึ่งในบอลสมัยใหม่แบบปัจจุบัน ไม่ค่อยปล่อยให้คนเล่นเกมรุกอย่างเดียวแล้ว หากไม่โดดเด่นจริงๆบอลสมัยใหม่ จะเน้นเล่นด้วยแท็คติกมากกว่า บทความกีฬาที่น่าสนใจ

โลกกีฬา คืออะที่มีารแข่งขันกันอยู่เสมอ หากจะเปรียบไสตล์ที่เล่นคล้าย โบโล่ ในตำแหน่งเดียวกัน ที่เห็นภาพที่สุดก็น่าจะเป็น เดิร์ค เค้าท์ จะเรียกแบบกวนๆว่า เป็นตำแหน่งปีก ทีเล่นแบบ False 9 ก็เป็นได้ คือไม่ได้มีแค่ส่วนร่วมในเกมรุก แต่แทบจะเป็นแบ็คซ้าย แบ็คขวา คอยช่วยตั้วรับไปในตัว ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยพละกำลังที่เยอะมากพอ พวกเขามักจะวิ่งเพรสซิ่ง แบ็คฝั่งตรงข้ามได้อีกด้วย

กีฬาฟุตบอล เรียกได้อีกทางว่า เล่นเกมรับในแดนบน แดนคู่ต่อสู้ไปในตัวเลยทีเดียว ซึ่งหลายเกมนักเตะแบบนี้ กลับสร้างความปั่นป่วน และคุณประโยชน์ให้ทีมตนเองได้มากกว่า มากกว่าพวกเลี้ยงเก่งๆเสียด้วยซ้ำ เพียงแต่หลายครั้งสิ่งที่ทำให้ทีม เป็นการปิดทองหลังพระ ไม่มีกล้องไปถ่ายลงยูทูป เลยไม่มีคลิปว่า นักเตะเหล่านี้ หลายครั้งถูกมองข้ามอย่างไร

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betway003.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportspark.net/