เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

ข่าวบอล “อินซากี้” เดือดใส่ลูกทีมหลัง อินเตอร์ ล็อคถล่ม พ่าย ซาสซูโอโล คาบ้าน

 

 

ข่าวบอล ซิโมเน่ อินซากี้ ยอมรับว่ารู้สึกโกรธมากกับลูกทีม อินเตอร์ มิลาน หลังเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ ซาสซูโอโล 2-0 จนชวดขึ้นนำเป็นจ่าฝูงแทนที่ มิลาน

ข่าวบอล ขณะที่ เอซี มิลาน ทำได้แค่ไล่เสมอกับ ซาแลร์นิตานา เมื่อคืนวันเสาร์ – โอกาสจึงเปิดกว้างสำหรับ อินเตอร์ ในการทะยานขึ้นแซงเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง

ทว่าประตูจาก จาคาโม ราสปาโดรี และ จานลูกา สกามัคก้า ได้เข้ามาขวางไม่ให้มันเกิดขึ้นแม้ว่าทัพ งูใหญ่ จะยังแข่งน้อยกว่าอริร่วมเมืองอยู่อีกหนึ่งเกมก็ตาม

“ผมโกรธมากกับแนวทางการเล่นนี้ เพราะเรามีเวลาสามวันตั้งแต่เกมวันพุธ เราคุยกันถึงข้อเท็จจริงที่ ซัสซูโอโล เอาชนะ ยูเว่ และ มิลาน ได้นอกบ้าน พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยม และเราต้องระวัง” อินซากี้ กล่าวหลังเกม

“เราพยายามทำทุกอย่างในครึ่งหลัง สร้างโอกาสมากมายและโชคไม่ดี แต่ความจริงก็คือเราควรจะมีแนวทางการเล่นที่แตกต่างออกไปจากนี้ ขณะที่ ซัสซูโอโล มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม ร่างกายฟิตกว่าและมันก็แสดงให้เราเห็นอย่างชัดแจ้ง”

“เราจะวิเคราะห์สถานการณ์ เรารู้ว่ายังมีอีก 13 เกมให้ลงเล่น เรายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์และต้องการที่จะมูฟออนจากเกมนี้ แต่ความจริงก็คือทีมที่ต้องการคว้าแชมป์ สคูเดตโต้ ไม่สามารถเล่นอย่างที่เราทำในวันนี้ได้”

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportspark.net/