เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

ข่าวบอล วันนี้ เดเล่ อัลลี

 

 

 

ข่าวบอล สต็อกของ Dele Alli ลดลงอย่างมาก ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา สามฤดูกาลแรก ของเขาที่ท็อตแนม ในฐานะวัยรุ่น และในวัย 20 ต้น ๆ ของเขา ทำประตูได้ 46 ประตูจากกองกลาง

ข่าวบอล แต่แทนที่จะเตะต่อ ดูเหมือนเขาจะถอยหลัง โดยทำได้เพียง 21 ประตูในอีกสามปีครึ่ง เท่าที่สเปอร์สปล่อยให้เขา ไปเอฟเวอร์ตัน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ล่วงหน้ากับค่าตัว

กีฬาฟุตบอล การเปลี่ยนฉาก ไม่ได้ช่วยให้อัลลี ทำได้ดีเท่าไหร่ และเขาทำประตู ไม่ได้ใน 11 เกมที่ลงเล่น โดยได้ออกสตาร์ท เพียงนัดเดียวใน ครึ่งฤดูกาล

ด้วยความกดดัน จากเอฟเวอร์ตัน หลังจากเลี่ยงการตกชั้น นักเตะวัย 26 ปีรายนี้ จะดีขึ้นสำหรับทีม ของแฟรงค์ แลมพาร์ด ในปีนี้หรือไม่? และใครจะรู้ว่า ต่อไปสำหรับทีมชาติอังกฤษ เพียงครั้งเดียวจะเป็น อย่างไรถ้าเขาไม่ทำ?

โลก กีฬา
ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค

เป็นการยากที่จะจินตนาการ ถึงการแต่งตั้ง ผู้จัดการทีมในเวลา ที่ดีกว่าสำหรับ Donny van de Beek มากกว่าการ มาถึงของ Erik ten Hag ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

กีฬา ทั้งหมด กองกลางชาวดัตช์ เล่นให้กับ Ten Hag 110 นัดที่ Ajax โดยทำประตูได้ 32 ประตูก่อนออกจาก United

แต่เขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีกได้เพียง 4 เกมในระยะเวลา เกือบครึ่งปีครึ่ง ภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ก่อนที่จะถูกยืมตัว ไปเล่นให้เอฟเวอร์ตัน อย่างน่าผิดหวัง

เขาน่าจะถูกคาดหวัง ให้ออกจาก Old Trafford ในฤดูร้อนนี้ แต่ภายใต้ Ten Hag เขามีโอกาสครั้งใหญ่ ที่จะเป็นส่วนสำคัญ ของทีมและพิสูจน์ให้ Solskjaer คิดผิด

 

ข่าว โลก กีฬา สยามกีฬา การยืมตัวมีขึ้นเพื่อช่วยให้ อาชีพของเยาวชน เริ่มต้นขึ้นแต่ถ้ามีอะไร ดูเหมือนว่าจะทำให้ ชื่อเสียงของ Billy Gilmour กองกลางสกอตแลนด์เว้าแหว่ง

หลังจากลงเล่น ให้เชลซีไป 22 เกม หลายคนคาดหวัง ว่าจะได้เล่นให้นอริชยืมตัว และให้กิลมัวร์ เล่นฟุตบอลใน ฤดูกาลปกติ

แต่เขาลงเล่นเพียง 60% ของเกมพรีเมียร์ลีก ของนอริชเนื่องจาก พวกเขาตกชั้นโดย ไม่มีการต่อสู้ มากนักและเขา ทำประตูไม่ได้ ไม่ว่าเขาจะอยู่ ที่เชลซีหรือลองเสี่ยงโชค ที่อื่นก็ตาม มันเป็นฤดูกาล ที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betsportstoday.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportspark.net/