เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

ข่าวบอล ดอร์ทมุนด์ บุกเจ๊า เอาก์สบวร์ก 1-1 ตามจ่าฝูงห่าง 8 แต้ม ศึกบุนเดสลีกา

 

 

ข่าวบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดโอกาสไล่จี้จ่าฝูงหลังทำได้แค่บุกมาเสมอกับ เอาก์สบวร์ก 1-1ทำให้ตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้ว 8 แต้ม

ข่าวบอล การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2021-22 เอาก์สบวร์ก อันดับ 16 ของตาราง เปิดสนามดับเบิลยูดับเบิลยูเค อารีนา รับการมาเยือนของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อันดับ 22 ของตาราง

ดอร์ทมุนด์ วันนี้ยังขาดเพียบตั้งแต่ มานูเอล อคานยี, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, มาร์เซล ชเมลเซอร์, มาเตว โมเรย์ และ โจวานนี่ เรย์น่า ที่เจ็บอยู่แล้ววันนี้ยังไม่มีชื่อของ โธมัส มูนิเยร์ และ มาร์โก้ รอยส์ อีก

โดยจะเปลี่ยน 3 ตำแหน่งจากเกมกลางสัปดาห์ในยูโรป้า ลีก กับ เรนเจอร์ส แผงหลังจะใช้ มาริน ปอนกราซิช ยืนเซ็นเตอร์ แดนกลางให้ อักเซล วิตเซล กลับมาประจำการ ส่วนริมเส้นฝั่งซ้ายเป็นทางด้าน ราฟาเอล เกร์เรโร่

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาทีที่ 35 ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ ธอร์กาน อาซาร์ด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 78 เอาก์สบวร์ก ตามตีเสมอเป็น 1-1 จาก โนอาห์ โจเอล ซาเรนเรน บาซี

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ดอร์ทมุนด์ บุกมาเสมอ เอาก์สบวร์ก ไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ดอร์ทมุนด์ มีเพิ่มเป็น 50 คะแนน รั้งอันดับ 2 ต่อไป ตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิก ถึง 8 คะแนน ส่วน เอาก์สบวร์ก มีเพิ่มเป็น 23 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 15

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportspark.net/