เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

ข่าวกีฬา แสบจริงๆ เจ๊!

ข่าวกีฬา โพสต์ภาพแสบๆ คันๆ

ข่าวกีฬา ชากีร่า ป็อบสตาร์ขาแดนซ์ศรีภรรยาของ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ออกโรงอวยสามีว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก หลังนำทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บุกไล่ต้อน เรอัล มาดริด 4-0 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เกม “เอล กลาซิโก” ในศึกลา ลีกา สปน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ปิเก้ ที่จับคู่คุมแนวรับกับ เอริค การ์เซีย ซึ่งทำให้กองหน้า “ราชันชุดขาว” ไม่สามารถสร้างจังหวะอันตรายได้มากนักในแมตช์ล่าสุด ซึ่งช่วยให้ บาร์ซ่า สามารถเก็บคลีนชีตสำคัญในการสู่กับสโมสรคู่อริตลอดกาล

UFAX10

ป็อบสตาร์สาวชาวโคลอมเบีย ซึ่งแต่งงานกับ กองหลังทีมชาติสเปน เผยว่าเธออยากจะกล่าวชื่นชมสามีสุดที่รักต่อหน้าธารกำนัล แต่ ปิเก้า สั่งห้ามไม่ให้พูด แต่กระนั้นคุณเธอก็อดใจไม่ไหวที่จะขอเชิดชูความเก่งฉกาจของพ่ออยอดขมองอิ่มที่่โชว์ฟอร์มได้แข็งแกร่งเหลือเกินในแมตช์ล่าสุด

ชากีร่า ซึ่งโพสต์ภาพตัวเองชู 4 นิ้ว ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ ระบุข้อความว่า “เคราร์ด สั่งไม่ให้ฉันพูดอะไรทั้งนั้นในที่สาธารณะ แต่เขาช่างกล้าหาญมากๆ ที่สามารถเล่นแบบนั้นได้”

“การเอาชนะอาการบาดเจ็บ หรือความเจ็บปวด และพยายามทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอ มันไม่ใช่เพราะเขาเป็นสามีของฉัน แต่เขาเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก” ชากีร่า ระบุ

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportspark.net