เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

ข่าวกีฬา เว็บไซต์กีฬา ทีมชาติฮังการี่ฟอร์มหรู บุกยิงประตู ถล่มใส่ทีมชาติอังกฤษ ไปแบบสกอร์ขาดลอย 4 : 0

ข่าวกีฬา เว็บไซต์กีฬา ทีมชาติฮังการี่ฟอร์มหรู บุกยิงประตู ถล่มใส่ทีมชาติอังกฤษ ไปแบบสกอร์ขาดลอย 4 : 0

 

ข่าวกีฬา  เว็บไซต์กีฬา ทีมชาติฮังการี่ฟอร์มดีจัด บุกยิงประตูกระหน่ำใส่ ทีมชาติอังกฤษ ไปแบบสกอร์ขาดลอย 4 : 0

เว็บไซต์กีฬา ฮังการี่ฟอร์มหรู บุกยิงประตู ถล่มใส่อังกฤษขาดลอย ข่าวกีฬา ในการแข่งขันฟุตบอล ในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกส์ A กลุ่ม 3 เป็นการดวลกันระหว่าง ระหว่าง ทีมชาติอังกฤษ vs ทีมชาติฮังการี่ ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดียม โปรแกรมบอล โดยผลการแข่งขันจบลง ฮังการี่บุกไปไล่ต้อน ถล่มประตูใส่อังกฤษ แบบยับเยินคาบ้าน 4 : 0

เว็บไซต์กีฬาฟุตบอล ส่งผลให้ทีมชาติอังกฤษ ต้องพบกับความพ่ยแพ้ ให้กับทีมชาติฮังการี่ เป็นนัดที่สอง ของการแข่งขันรายการ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกส์ โดยในเกมส์ล่าสุด ในการเจอกันของทั้ง 2 ทีม ฮังการี่เปิดบ้านเอาชนะอังกฤษ ไปด้วยผลสกอร์ 1 : 0

ข่าวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล โรลันด์ ซัลลาย จัดการเหมาคนเดียว 2 ประตู และยิงประตูอย่างสุดเฉียบคม ช่วยพาทีมคว้าชัยชนะไปครอง และในนัดนี้จอห์น สโตนส์ เซ็นเตอร์แบ็คของอังกฤษ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 83

 

 

8

 

เริ่มเกมส์การแข่งขันในครึ่งแรก ทัพขุนพลแม็กยาร์ ได้ประออกขึ้นนำ 1 : 0 ในนาทีที่ 16 ของเกมส์ จากการซัลโวประตู ของโรลันด์ ซัลลาย จากนั้นอังกฤษพยายามบุกใส่ แต่เล่นบอลไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ทำให้จบเกมสืในครึ่งแรก

ฮังการี่นำอังกฤษ 1 : 0 มาต่อในครึ่งหลัง อังกฤษโหมบุกใส่ แต่ไม่สามารถเล่นงาน กองหลังของฮังการี่ได้ จนมาถึงในนาทีที่ 70 ฮังการี่มาได้ประตูที่ 2 จากโรลันด์ ซัลลาย และต่อมาอีก 10 นาที ก็มาได้ได้ประตูที่ 3 จากซอลต์ นากี้

ด้วยการตะบันเต็มข้อ จากนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่ายไปอย่างสวยงาม และฮังการี่มาได้ประตูปิดท้าย ในก่อนหมอเวลา ในนาทีที่ 89 จากการยิงประตูอย่างเยือกเย็น ของดาเนี่ยล กาซแด๊ก จบเกมส์ฮังการี่บุกยำใส่อังกฤษ 4 : 0

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.ks-katsura.com
สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportspark.net/