เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

ข่าวกีฬา ข่าวบอลล่าสุด ความเคลื่อนไหวล่าสุดของกองกลางจากยูเวนตุส

ข่าวกีฬา ข่าวบอลล่าสุด สื่อดังเลอมงด์ของฝรั่งเศษเผยคำพูดของป็อกบาตอนโดนเรียกค่าไถ่

ข่าวกีฬา จะมาพูดถึง กองกลางจอมเก๋าอย่าง ปอล ป็อกบา จากยูเวนตุส ที่มีสื่อดังจากฝรั่งเศษอย่าง เลอ มงด์ ได้เปิดเผยคำให้การของกองกลางรายนี้ เกี่ยวกับตำรวจในช่วง ที่เจ้าตัวโดนลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ เมื่อล่าสุดที่ผ่านมา ข่าวกีฬาต่างประเทศ โดยป็อกบา

ข่าวกีฬา
ในปัจจุบันนี้ กำลังอยู่ในความดูเเล ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในประเทศอิตาลี เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวโดนลักพาตัว โดยชายไม่ทราบชื่อ 5 คน ซึ่งมันรวมถึงพี่ชายของเขาอย่าง มาธิอัส ป็อกบาอีกด้วย โดยคำให้การของป็อกบานั้น ที่เขาบอกกับตำรวจว่า ตัวเขาเองนั้น

กำลังจะเดินกลับ โรงเเรมพร้อมกับ บูบาการ์ ซี เพื่อนป็อกบา ในสมัยเด็ก ๆ และเพื่อนคนอื่นที่รู้จัก ในชื่อ อดาม่า ซี, พี่น้อง รูชเดน และ มาคิกูร์ เค พาป็อกบาไปยัง อพาร์ทเมนต์ที่ แชนเตอลูป-ออง-บรี ข่าว กีฬา โดยในขณะเกิดเหตุนั้น พวกเขาบังคับ ให้ทาง

ป็อกบาปิดโทรศัพท์มือถือ ซึ่งภายหลังจากนั้น ก็มีชายสองคน ที่สวมเสื้อเกราะกันกระสุน และหมวกคลุมปิดหน้า เขาจู่โจมเข้ามา พร้อมกับบังคับ ให้เขานั้นจ่ายเงิน 13 ล้านยูโร เเละรวมถึงเงินสดอีก 3 ล้านยูโรสำหรับเงินที่จะได้ในอนาคต สยามกีฬา

โดยป็อกบาเผยว่า “เค้าทั้งสองคนนั้น ชี้ปืนมาที่ผม เมื่อถูกขู่แบบนี้ ผมเลยบอกพวกเขา ไปว่าผมจะจ่ายเงิน แต่พวกเขานั้น ก็เริ่มตะโกนว่า ‘หุบปาก หลับตาลงซะ’” “ซึ่งในจังหวะนั้น มีชายสวมหน้ากาก เป็น 1 ใน 2 คนนั้น กระซิบข้างหู ของรูชเดน และเมื่อ

เขาจากไปเเล้ว ทางรุชเดนเอง ได้บอกกับผมว่า ผมว่าผมต้องจ่าย เพรามิเช่นนั้น ทุกคนจะตกอยู่ ในอัตรายโดยไม่รู้ตัว” สามารถติดตามข่าวบอลอื่น ๆ ได้ก่อนใครที่ ข่าวกีฬา

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.sportsbetreviews.com/

สนใจสมัครติดต่อ : https://www.sportspark.net/