Site Overlay

จะบอกว่าโนสนโนแคร์ กุนซือ บีจี ไม่สนข่าวลือ จริงหรือ

จะบอกว่าโนสนโนแคร์ กุนซือ บีจี ไม่สนข่าวลือ จริงหรือ

กุนซือ บีจี ไม่สนข่าวลือ กุนซือใหญ่อย่าง สมิธ บอกว่าโนสนโนแคร์ กับข่าวลือ

กุนซือ บีจี ไม่สนข่าวลือ ล่าสุดทางกุนซือใหญ่อย่าง แมทธิว สมิธ เฮดโค้ชใหญ่ของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บอกว่าไม่สนเลย เรื่องข่าวลือที่ ที่ตอนนี้เป็นข่าวดังไม่แพ้ ศรายุทธ จักรเงิน ที่ใครอยากจะพูดกันไป ก็ช่างเขาเถอะ

เพราะว่าเรื่องของ อนาคตของทีม สำคัญที่สุดตอนนี้ คงต้องขอโฟกัส กันไปที่ต้องการ จะยกระดับของทีม ให้ดีขึ้นให้ได้

ก่อนหน้านี้มี ข่าวลือกันมาแบบหึ่ง ๆ ว่าทัพยักษ์ใหญ่แห่ง ไทยลีก อย่าง เดอะแรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อาจจะได้มีการ เปลี่ยนแปลงกุนซือ กันอีกครั้ง เพราะตั้งแต่กุนซือ สมิธเข้ามาถือบังเหียน อยู่ในถิ่นของบีจี

คนที่ได้มาแทน ที่กุนซือเก่าอย่าง มาโกโตะ เทกุรโมริ มาได้สักพักแล้ว แต่ว่าผลงานของทีม ยังไม่มีอะไร ที่ไปในทิศทาง ที่ดีขึ้นเลย

เอาแล้วไงงานนี้ ทางกุนซือทีม Thai League 2 จะโนสนโนแคร์ ได้หรือ

กุนซือ บีจี ไม่สนข่าวลือ

ทำให้ในที่สุด กุนซือใหม่ก็เลย ต้องออกมาพูดบ้าง เกี่ยวกับข่าวลือ ที่ว่าไม่สนใจ เพราะตอนนี้ในฐานะ เฮดโค้ชคิดว่าทีม ยังคงต้องการ การปรับปรุงอีกหลายอย่าง และในช่วงที่ต้อง ลงแข่งทำให้ต้องพยายาม ปรับปรุงอย่าง มีกระบวนการ

เพราะว่ามันจะเป็น องค์ประกอบที่ สำคัญมากของทีม ต้องการความสำเร็จ แบบยั่งยืน ยิ่งถ้ากระหาย อยากจะได้ชัยชนะ ก็จำเป็นที่ต้อง ทำงานให้หนักกว่าคู่แข่ง เกมการแข่งขัน ถึงจะมีสิทธิ์ ที่จะชนะ

แถมหยอดกลับไป ที่แฟนบอลบีจี ว่าน่าจะได้เห็น ทีมที่มีความหวัง และต้องภูมิใจ เพราะทีมได้แสดงให้เห็น ถึงความตั้งใจ ในระดับสูง ซึ่งทีมบีจี เวลานี้ต้องมีแผน และต้องใช้เวลาขั้นตอน และกระบวนการ

เพื่อจะได้ทำให้ทีม มีช่วงเวลาที่จะต้อง ทำออกมาให้ดี ซึ่งตอนนี้มีเพียง บางจุดเท่านั้น ที่ยังบกพร่องอยู่ และต้องปรับปรุง เรียกว่ายังคง ต้องทำงานหนัก กันต่อไป

ก็คงต้องเป็นกำลังใจ ให้ทั้งโค้ชและนักเตะ ของค่ายยักษ์ใหญ่ แห่งลีกไทยทีมนี้ กันด้วยนะครับ และอย่าลืมไปเชียร์ กันกับคิวเตะก่อน ที่จะมีการพักเบรก ในเลกแรกกัน ในศึกฟุตบอลถ้วย ช้างเอฟเอคัพ 2022 – 23 ในวันพุธที่ 30 พย.ที่จะถึงนี้ครับ

สำหรับแฟนบอลไทยลีก ก็สามารถติดตามได้ที่ Siamsport ว่าจะมีคู่ใดกันบ้าง เลือกดูได้จาก ตารางการแข่งขัน ที่หน้าเว็บเราได้เลยครับ

บทความพิเศษ ข่าวฟุตบอล และ ข่าวกีฬาในประเทศ

—*—อ้ายตัวกลม