เว็บไซด์รวบรวมข่าวและบทความเกี่ยวกับกีฬาที่น่าสนใจทั้งภายในประเทศและจากทั่วทุกมุมโลก

BG-Parallax-SportsNews

จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก และแดเนียล ฮอดเจสทะเลาะกันอย่างดุเดือดหลังจากผ่านนาทีที่ 98 ของการแข่งขันไปแล้ว

จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก และแดเนียล ฮอดเจสถูกตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม ภายหลังการปะทะกันในพรีเมียร์ลีกระหว่างลิเวอร์พูลและนิวคาสเซิลอย่างดุเดือด

 x10

จอห์น อัชเตอร์เบิร์ก โค้ชผู้รักษาประตูภายใต้ ชื่อ ลิเวอร์พูล และหัวหน้าทีมนิวคาสเซิล Hodges ถูกตั้งข้อหาสมาคมฟุตบอลหลังจากการแลกเปลี่ยนความโกรธระหว่างสองม้านั่งเมื่อสิ้นสุดเกมเมื่อคืนวันพุธที่ Anfield

โฆษกของ FA กล่าวว่า: “โค้ชจาก Liverpool และ Newcastle ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎ FA Rule E3 ระหว่างการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พวกเขาตั้งข้อกล่าวหา ว่าพฤติกรรมของ John Achterberg และ Daniel Hodges ในนาทีที่ 98 ของเกมนั้นไม่เหมาะสม

จากรายงานของ ข่าวกีฬา มีเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่า โค้ชของลิเวอร์พูลยังใช้ท่าทาง ที่ไม่เหมาะสมและ/หรือดูถูกอีกฝ่ายด้วย

John Achterberg และ Daniel Hodges ทั้งคู่มีเวลาถึงวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนในการให้คำตอบตามลำดับ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ เป็นตัวสำรองของลิเวอร์พูล ทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ทีมได้ 2-1 หลังจากที่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ยกเลิกประตูเปิดตัวของอเล็กซานเดอร์ อิซัคสำหรับผู้มาเยือน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม Liverpool ฉายา หงส์แดง เสนอแนะว่านิวคาสเซิลต้องจ่ายค่าเสียเวลาโดยเจตนา โดยข้อกล่าวหาถูกปฏิเสธโดยฝ่ายตรงข้าม เอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งตั้งคำถามว่าอนุญาตให้เล่นต่อไปได้นานแค่ไหนหลังจากต่อเวลาไป 5 นาทีในตอนแรก

 

ขอบคุณข่าว :    www.sportspark.net

สนใจสมัคร ติดต่อ : sportsbetreviews.com